บทสรุป GTA V ตอนที่21 : Friends Reunited

เมื่อเทรเวอร์กลับไปถึงบ้าน จะเห็นเว็ดกำลังเดินออกมาจากบ้านของเทรเวอร์พอดี เมื่อเว็ดเห็นเทรเวอร์มา เว็ดจะรีบวิ่งไปแอบ แต่เทรเวอร์จะบอกให้ออกมาแล้วถามเกี่ยวกับเรื่องข้อมูลของไมเคิลที่ให้ไปหา เว็ดจะตอบว่าในเมือง Lost Santos จะมีคนชื่อ Michael Townley (ชื่อเก่าของไมเคิล) อยู่ 2 คน เป็นคนอายุ 90กว่า กับเด็กอนุบาล แต่สุดท้าย เว็ดจะบอกว่ามีชายคนหนึ่ง ชื่อ Michael De Santa วัยกลางคน สมรสแล้ว มีลูก 2 คน เมื่อเว็ดบอกข้อมูลนี้ไป ทำให้เทรเวอร์มั่นใจเลยว่า คือไมเคิลเพื่อนเก่าแน่นอน เลยตะโกนเรียกรอนที่อยู่บ้านหลังถัดไป

Friends Reunited02

รอนจะถามว่าตัวเขาต้องไปด้วยหรอ แต่เทรเวอร์จะบอกให้รอนอยู่ที่นี่และรับตำแหน่ง CEO ของบริษัท Trevor Philips Industries คยจัดการทุกอย่างเกี่ยวกับธุรกิจ ในตอนที่เทรเวอร์ไม่อยู่ และเทรเวอร์จะออกเดินทางไปกับเว็ด ให้เราขับรถไปกับเว็ด แล้วเว็ดจะถามว่ามีจอดแวะที่ไหนบ้างไหม เทรเวอร์เลยนึกขึ้นมาได้ว่า ตอนนี้แหล่งกบดานของพวกแก็งค์มอเตอร์ไซค์ที่เคยไปถล่มในภารกิจ Mr. Philips มีพวกของแก็งค์เริ่มกลับมาอยู่กันอีกแล้ว กลับไปคราวนี้จะต้องถล่มจนไม่สามารถให้พวกนั้นกลับมาอยู่ได้อีกเลย

Friends Reunited04

ให้เราขับรถไปจนถึงแหล่งกบดานของพวกแก็งค์มอเตอร์ไซค์ แล้วเราจะรอให้มืดก่อน หลังจากนั้นเราจะต้องแอบเดินเข้าไปวางระเบิดที่ตู้นอนทั้งหมด 5 ตู้ ตามจุดสีเหลืองที่เป็นเป้าหมาย จะมีทั้งหมด 5 จุด เมื่อเราติดตั้งระเบิดเสร็จเรียบร้อย ให้เรารีบเดินออกมา หลังจากนั้นกดตัวจุดระเบิด ก็จะทำให้แหล่งกบดานของพวกแก็งค์ที่นี่ระเบิดราบเป็นหน้ากอง เมื่อเราจัดการพวกแก็งค์ทั้งหมดแล้ว ให้เดินกลับมาที่รถ และขับไปยังเป้าหมายต่อไป

Friends Reunited05

มาถึงจุดเป้าหมาย จะเป็นจุดชมวิวของมอง Lost Santos เทรเวอร์จะลงจากรถมายืนชมวิว และพูดถึงไมเคิลสักครู่ก็จะกลับไปที่รถ ให้เราขับไปยังจุดหมายต่อไป คืออพาร์ทเม้นริมชายทะเล ซึ่งเป็นที่อยู่ของลูกพี่ลูกน้องของเว็ด เมื่อเรามาถึงให้จอดรถไว้ที่ด้านล่าง แล้วเว็ดจะรีบวิ่งขึ้นไปเรียกญาติก่อน แต่ญาติจะไม่ยอมเปิดประตูให้ สุดท้ายเทรเวอร์จะเดินขึ้นมาแล้วถีบประตูเข้าไป แต่ญาติของเว็ดจะบอกว่าให้พักที่นี่ไม่ได้เพราะเป็นที่พักของแฟน ซึ่งตอนนี้แฟนไปสัมนา แต่เทรเวอร์จะไม่สนใจ แถมสั่งให้เว็ดและญาติออกไปซื้อเหล้ามาให้กินอีก


เงื่อนไขการได้เหรียญทอง

  • Headshots 5 ครั้ง
  • ย่องเข้าไปติดตั้งระเบิดโดยที่ไม่มีใครจับได้
  • ไม่ได้รับบาดเจ็บ
  • ติดตั้งระเบิดครบ 5 ลูก แล้วค่อยจุดระเบิดทีเดียว

Related posts